KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2016-2017

IMG_1535

Những ngày hè sôi động đã qua đi, không khí mát mẻ của mùa thu đã về báo hiệu một năm học mới đã đến. Hòa chung trong không  khí tưng bừng, phấn khởi của GV và HS cả nước đón chào  ngày hội “ Toàn dân đưa trẻ đến trường”, sáng  ngày 05/9/2016, thầy và trò trường THPT Hàm Thuận Bắc vui mừng, long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới: Năm học 2016- 2017.

Năm học 2016-2017 có một ý nghĩa đặc biệt với tập thể Hội đồng Sư phạm nhà trường- năm học đánh dấu 40 năm xây dựng, hình thành và phát triển của một ngôi trường có bề dày truyền thống trên quê hương Hàm Thuận Bắc anh hùng.

IMG_1524

Đến dự buổi lễ khai giảng, Thầy và trò trường THPT Hàm Thuận Bắc vinh dự được đón tiếp ông Nguyễn Đức Hòa- Tỉnh ủy viên, phó chủ tịch Tỉnh Bình Thuận, Ông Nguyễn Văn Hoàng- Chủ tịch Hội đồng nhân dân Huyện Hàm Thuận Bắc, Ban đại diện CMHS trường, các nhà hảo tâm cùng 133 CB-GV-CNV và gần 1700 HS của trường.

IMG_1484

Các em học sinh rất háo hức chờ đợi ngày khai trường với gương mặt rạng ngời niềm vui. Đặc biệt buổi lễ có phần chào đón học sinh đầu cấp. Thể hiện tình cảm, sự quan tâm của các thầy cô, các anh, chị học sinh các khóa trước đối với những học sinh mới của trường. Trong sự trang nghiêm của nghi thức chào cờ, quốc ca, cả sân trường đều lặng đi khi nghe cô Xuân Hương –Hiệu trưởng nhà trường đọc thư chúc mừng năm học mới của chủ tịch nước Trần Đại Quang. Qua bài diễn văn khai giảng cô đã nêu rõ các thành tích nổi bật trong năm học 2015-2016 và nêu nhiệm vụ của năm học 2016-2017.

Trong năm học vừa qua, trường THPT Hàm Thuận Bắc đã đạt được những thành tích đáng khích lệ. Nhiều thầy cô giáo đạt giáo viên dạy giỏi các cấp, danh hiệu Chiến sĩ thi đua, Lao động tiên tiến. Tỷ lệ học sinh lên lớp, đỗ tốt nghiệp, đại học được duy trì và phát triển.

IMG_1496

Có thể nói thành tích của trường THPT Hàm Thuận Bắc trong những năm qua rất đáng tự hào. Thay mặt cho học sinh toàn trường em Tăng Thị Bình Tình lớp 12C9 phát biểu cảm nghĩ về năm học mới

IMG_1507

IMG_1513

IMG_1510

Cũng nhân dịp khai giảng này nhiều em học sinh nghèo, hiếu học đã nhận được học bổng, quà trợ cấp của các nhà hảo tâm và từ nguồn quỹ khuyến học của nhà trường.

IMG_1499

Kết thúc buổi lễ khai giảng là chương trình văn nghệ đặc sắc do các em học sinh trong đội văn nghệ của trường trình bày. Buổi văn nghệ khép lại với những giai điệu cảm động, thấm thía ân tình với “những điều thầy chưa kể” do em Xuân Ca lớp 10A3 trình bày.

Buổi lễ khai giảng năm học 2016 -2017 của thầy trò trường THPT Hàm Thuận Bắc đã kết thúc thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan, phấn khởi của thầy trò cũng như sự tin yêu của lãnh đạo và cha mẹ học sinh đối với nhà trường. Tập thể  trường THPT Hàm Thuận Bắc tự tin, sẵn sàng bước sang một năm học mới với những thử thách, thời cơ mới, thắng lợi mới!

Huỳnh Thị Hồng Thắm

Gửi bình luận