Hội trại Xuân 2017 - Nhìn ra thế giới

Một mùa xuân mới lại về, trong bầu không khí tưng bừng rộn ràng để chào đón Tết, vừa qua trường THPT Hàm Thuận Bắc đã tổ chức hội trại Xuân 2017 – Xuân Đinh Dậu. Hội Trại đã mang lại nhiều điều lý thú, hấp dẫn, với những trò chơi, tiết mục mới mẻ, tạo cho các bạn một sân chơi bổ ích, rèn luyện kỹ năng sống, sinh hoạt tập thể.

Thu hút sự tò mò của mọi người phải kể đến phần cổng trại được các bạn trại sinh thiết kế và đầu tư kỹ lưỡng. Bao nhiêu lớp là bấy nhiêu đất nước và vùng miền được khám phá đã đem lại cho hội trại thêm nhiều màu sắc và những hình ảnh mới lạ. Hội trại đã tổ chức những trò chơi lạ mắt, vận động mạnh mẽ, lại không kém phần cuốn hút và mang tính đồng đội cao.

Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến “show trình diễn trang phục của các quốc gia” đã mang lại cho ban giám khảo lẫn người xem vô số những bất ngờ. Khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi sức sáng tạo, sự đầu tư tỉ mỉ cho trang phục dự thi, cùng những phần thi đầu tư hoành tráng và dàn mẫu “ siêu xịn, siêu xinh” đã đốt cháy không khí chương trình. Xen lẫn những bộ trang phục truyền thống, khán giả còn được tận hưởng những tiết mục văn nghệ chỉn chu, đem lại sức hút vô cùng lớn. Vừa “sướng phần nghe, đã phần nhìn” còn gì tuyệt vời và ý nghĩa hơn ?!!!

Khoảnh khắc nhìn ngắm ngọn lửa trại bừng sáng, hình ảnh mọi người nắm tay nhau nhảy múa bên cạnh ngọn lửa đỏ rực, tựa hồ như chính là nhiệt huyết tuổi trẻ đang sục sôi, đó sẽ mãi là những kỷ niệm trong đời học sinh!

Sau khi quây quần bên lửa trại, các bạn lại tiếp tục “ quẩy “ banh nóc, đủ để chứng minh rằng sức trẻ, sức khỏe của những con người này sẽ luôn sục sôi, trào dâng và rồi bùng nổ …

Rồi hội trại kết thúc với niềm vui, sự phấn khích còn lưu lại, xen lẫn chút tiếc nuối vấn vương! Những giải thưởng được trao tặng cùng chung với nụ cười trên môi các bạn, thầy cô và ban tổ chức. Hội trại kết thúc thành công, đủ để làm hài lòng tất cả mọi người. Và tin chắc rằng, với những cống hiến của tuổi trẻ thì trong những lần Hội trại tiếp theo sẽ tiếp tục thành công như thế, sẽ vẫn đạt được ý nghĩa sơ khai của nó “Gom về một bầu trời tuổi trẻ“.

Hồng Sen - A2

Gửi bình luận