Chương trình "Ngày Hội Thanh Niên"

Nhằm chào mừng kỉ niệm 92 năm gày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023). Ngày 26/3/2023, Đoàn trường THPT Hàm Thuận Bắc đã tổ chức chương trình "Ngày Hội Thanh Niên" với thành phần tham dự là BCH 50 Chi đoàn với những nội dung vô cùng đặc sắc:
📔 Tập huấn kĩ năng quản lí hồ sơ cho BCH các Chi đoàn.
🔋 Tập huấn kĩ năng sống thực tiễn, các kĩ năng thực hành xã hội.
⛹ Hội thao Thanh niên
Thông qua Ngày hội, các thành viên BCH Chi đoàn đã có dịp gặp gỡ, giao lưu học hỏi lẫn nhau, được tập huấn những kĩ năng thực tiễn, được tham gia rèn luyện sức khỏe, được "nói" - nói lên tiếng nói của người Đoàn viên.

🌻 Có thể nói, đây là cơ hội để các bạn thể hiện được sự sáng tạo, năng nổ, nhiệt huyết tuổi trẻ Hàm Thuận Bắc và nhận thức rõ hơn về vai trò và trách nhiệm của người Đoàn viên, Thanh niên trong thời đại mới, góp sức trẻ, sự nhiệt huyết của mình để hoạt động phong trào của Đoàn trường ngày càng phát triển hơn nữa.
🔥 Tháng Thanh niên qua đi đã để lại cho chúng ta về hình ảnh những bóng áo xanh tình nguyện, về màu xanh của sức sống, một tuổi trẻ đầy hoài bão, nhiệt huyết, những khát khao cống hiến mãnh liệt và cả những ước mơ của tương lai.

Gửi bình luận